Sunday, July 1, 2012

S'yang Dahilan



S'yang sa akin ay gumabay
S'yang hindi tumigil sa pagaalala
S'yang hindi nangiwan sa oras ng lumbay
S'yang nariyan para pahupain mabigat kong akay

S'yang naging sandalan ng damdamin
S'yang nakinig sa bawat saloobin
S'yang napili kong mahalin
S'yang sa anumang bagay 'di maihahambing

S'yang inalayan ng pagibig
S'yang akala ko'y makakapiling lang sa panaginip
S'yang palaging laman ng aking isip
S'yang sa akin ay mukha ng pagibig

S'yang sa akin biglang nanlamig
S'yang naglaho pagiging malambing
S'yang parang tula sa tema ay lumihis
S'yang dahilan ba't sa buwan ako'y nakatitig

S'yang akala ko'y magtatagal
S'yang dahilan ng aking pagkalumbay
S'yang pumutla ang pagiging makulay
S'yang dahilan bakit ako ngayon nagiisa

S'yang ngayon ay naglaho na
S'yang inaasahan kong sana'y magbalik pa
S'yang minsan sa akin ay nagmahal
S'yang hiling minsan pa muling makasama


Iyo bang naibigan kaibigan? Share mo na! :)

No comments:

Post a Comment


All rights reserved Kwentista Blog


for concerns mail @ aldrinespiritu29@gmail.com

DO NOT COPY!

Protected by Copyscape Plagiarism Finder

This Blog is best viewed on Google Chrome.

Blog Widget by LinkWithin