Sunday, October 25, 2020

Peklat

art credits: jessica getz

Marami na rin ang itinapong hamon sa ating daan hanggang sa nasabi ko sa sariling baka hindi talaga pwede? Maaaring mahina ako sa isip nila pero ginapang ko na ang lahat ng suliranin, higit pa sa inaakala nila. Ang sagot upang matapos lahat ng aking pinagdaanang sakit, at paghihirap, hindi sa tagumpay ngunit sa tuluyang pagbitaw ko pala matatamasa. Sa una ay pangamba ko nang sa ganito matatapos ang lahat ngunit ano ba ang masama sa sumubok? Marunong naman akong maghintay. Ngunit hindi pala talaga ito kaso ng "Kailan" kun'di ng "Papaano?".

#FreeWriting #Sabaw #MayPasokBukas!


Iyo bang naibigan kaibigan? Share mo na! :)

No comments:

Post a Comment


All rights reserved Kwentista Blog


for concerns mail @ aldrinespiritu29@gmail.com

DO NOT COPY!

Protected by Copyscape Plagiarism Finder

This Blog is best viewed on Google Chrome.

Blog Widget by LinkWithin