Tuesday, September 1, 2020

Sulo

credits: TrekEarth
credits: TrekEarth
Maglalaho ang mga bituin ang mundo natin araw ay muling sasalubungin. Liwanag mo parin ang aking aalalahanin, ang liwanag mo na siyang nagbibigay ng buhay sa akin. Ikaw ang Sulo sa aking mga kamay, naghahatid ng liwanag sa aking daan. Alam ng Diyos kung gaano kita kailangan, ngunit tulad ng isang Sulo, kung gaano ka kaliwanag ay ganon lang din kabilis itong mamamatay. Sa ngayon, hindi ko alam kung ilang gabi't araw pa ang kaya kong salubungin na wala ka.

#TiktikKalawang


Iyo bang naibigan kaibigan? Share mo na! :)

No comments:

Post a Comment


All rights reserved Kwentista Blog


for concerns mail @ aldrinespiritu29@gmail.com

DO NOT COPY!

Protected by Copyscape Plagiarism Finder

This Blog is best viewed on Google Chrome.

Blog Widget by LinkWithin