Monday, August 20, 2012

Eksena




Hawak ko na ang kaniyang kamay
Ngiti niya sa akin ay pamatay
Oras nawala na sa aking malay
Nagamot na rin lahat nitong lumbay
Aaminin ko kaya'y kaniya ring hinihintay?
Sa himig ng musika ko na isasabay
Huwag naman sanang sasablay
Buong serye tinotoo ko sa aking pananaw
Salitang nadinig ko mula sa kaniya
Lumabas na eksena sa subaybayin na drama
Ngunit hindi ang ginusto nilang tema
Hindi rin ang ninais kong maranasa't madama
Kaawa-awa na nga itong bida
Talo pa kinahinatnan ng storya


Iyo bang naibigan kaibigan? Share mo na! :)

No comments:

Post a Comment


All rights reserved Kwentista Blog


for concerns mail @ aldrinespiritu29@gmail.com

DO NOT COPY!

Protected by Copyscape Plagiarism Finder

This Blog is best viewed on Google Chrome.

Blog Widget by LinkWithin